Experimental short story

Juan isa: Ano nga pala nangyari nung nakita mo si Pedro sa cr?

Juan pangatlo: O

Juan pangatlo: Haha!

Juan pangatlo: Takte, di pa rin tapos ‘yan ah

Juan pangatlo: Basta nagising ako ng mga 3 siguro

Juan isa: Oo, di ko pa naririnig sayo eh hehe

Juan pangatlo: Basta nagising ako ng mga 3 siguro

Juan pangatlo: tapos pagbukas ko ng pinto nung C.R. medyo nagulat ako kasi nga may paa

Juan pangatlo: Tangina si Pedro pala

Juan pangatlo: Hahahaha!

Juan isa:

Juan pangatlo: Tinadyakan ko siya ng mahina

Juan isa: TANGINA POTA!

Juan pangatlo: Tapos di na siya nagsalita e

Juan pangatlo: Bigla-bigla na lang tumayo

Juan pangatlo: Tawang-tawang-tawang-tawa ko habang umiihi e

Juan pangatlo: Pinakamasayang ihi ko sa buong buhay ko

Juan pangatlo: Hahahaha

Juan isa:

Juan isa: Tangina yan,hahahahaha!

Juan pangatlo: Peyborit talaga malasing ni Pedro sa bahay nila Juan

Juan pangatlo: Yun nga yung kataka-taka e

Juan pangatlo: Bakit siya nahiga dun sa may shower area

Juan pangatlo: Di naman siya maliligo

Juan pangatlo: Hahahahaha

Juan isa: Tangian pre tawang tawa ako ngayon dito

Juan isa: Solid to Hahaha

Juan pangatlo: Natatawa nga ulit ako e

Juan pangatlo: Na-imagine ko na naman ‘yung mukha niya nung tinadyakan ko siya

Juan pangatlo: Parang nonchalantly pa siya tumayo e

Juan isa: TANGINA hahahahahahaha

Juan isa: Mukha kong tanga dito tangina yan, hahaha

Juan pangatlo: Hahahahaha

Juan pangatlo: It’s official. Si Pedro ang pinaka-komedyante sating lahat.

Juan isa: Na-trauma nga raw siya ebh

Juan isa: Di nga raw niya maalala

Juan pangatlo: hahaha

Juan pangatlo: Mukha ngang wala siyang idea e

Juan isa: Kaya nung linggong yiun nagresearch pa talaga yun sa google tungkol sa mga alcholo induced blackouts

Juan pangatlo: Hahahahahahahahahahaha

Juan isa: tas di na raw talaga siya maglalasing uli,  3 bottles na lang daw talaga

Juan pangatlo: Tanginang Pedro ‘yan

Juan pangatlo: Kulit amputa

Juan pangatlo: Mas nakakatawa talaga kasi sobrang walang logic yung paghiga niya sa banyo e

Juan pangatlo: Wala namang suka

Juan pangatlo: Hindi naman basa yung sahig

Juan pangatlo: Labo talaga e

Juan isa: Baka naghahanap ng malamig

Juan isa: Hahahaha

Juan isa: Nakausap mo na ba siya diyan?

Juan pangatlo: Hindi pa nga e

Juan pangatlo: lagi akong wala sa PC ko kapag nagtatanong siya e

Juan isa: Ok lang kaya ipost ko tong usapan natin tungkol kay Pedro sa blog? Tas ibahin ko na lang ung mga pangalan

Juan isa: Tangina nakakatawa kasi talaga

Juan pangatlo: Hahahahaha

Juan pangatlo: Sige sige

Juan pangatlo: hahahahahaha

Juan isa: Hehehehe

Juan pangatlo: Tangina, natatawa na ko

Juan isa: Hahahaha!

5 thoughts on “Experimental short story

  1. Pang-Palanca ‘tong short story mo pre. Compelling and thought-provoking. Nakaka-relate talaga ako sa characters.

    Hahahahahaha! Tangina talagang pagkalasing ‘yon. Grand slam champion!

  2. ewan ko ah pero parang may naengkwentro na kong ganito sa totoong buhay. sobrang ganda ng storya e. tama si pao, madaling makarelate. naiimagine ko sa cr namin ang isang mala-juan din. hehehe

  3. Ang usapang ito ay hindi hango sa mga totoong pangyayari. Ang mga pagkakatulad sa totoong buhay ay nagkataon lamang. Hehehe

    Bakit nga pala walang Juan Pangalawa? Umiihi pa sya nung nagkekwentuhan yung dalawang Juan? Tska bakit may mga blankong entry yung ibang mga Juan?

  4. Hehehe. Takte natatawa pa rin ako pag binabasa ko to ngayon, puwedeng constant source of joy to, babasahin ko lang to pag may mga olats na araw hehehe.

    Don: Kaya nga experimental pare eh, hehe. di nagco-conform sa conventions. Yung sa blangko, baka mga emoticons siguro hehe

  5. this nonconformist prose effectively uses unconventional techiniques such as stream of consciousness and pure, raw emotion. fluid and tickles the rib cage. hehehehe

Leave a Reply

