Salamat / Feedback by School Food Punishment

Salamat una sa lahat ng mga nagtext expressing concern. Laking bagay mga ser at mam. Kaka-windang yung experience (physicall /  mentally) at laking bagay na malaman na may mga taong genuinely concerned sayo. Iniisip ko pa ngayon kung panong gagawin sa kaso.

Off to the lighter side, gusto ko lang share tong music video na ito ng isa sa mga pinaka-paborito kong Japanese band-School Food Punishment. Ang galing sobra, as in. Di ko na mabilang kung ilang beses ko ito pinanood. At sobrang ganda ni Yumi, as in. Medyo naalala ko si Rinoa Heartily.

Di ko pa pala nasusulat yung top 10 albums ko ng 2008. Medyo busy na kasi sa bagong work (BusinessWorld). Pero ipo-post ko pa rin yun one of these days.

3 thoughts on “Salamat / Feedback by School Food Punishment

  1. Medyo umaandar naman kahit papano man. Oks na, nag-Oyster Boy nga uli kami nung isang araw sayang di ka nakapunta. Hehehe, walang kamatayan talaga yang Phoenix na yan (pun intended).

Leave a Reply

