Alien

Takte, kanina may tinawagan ako:

Ako: Hello good morning puwede kay sir Joe?

Siya: Yes, sino to?

Ako: Bimbo Santos ng CMFR

Siya: Bim Busabos?

Ako: Hinde, Bimbo Santos, CMFR

Siya: Ano po? Boy Busabos?

Ako: Haller!!!

Siyempre di ko sinabi yung haller, sa isip ko lang.

Langya yan, may mas bingi pa pala sa akin.

Kanina pagbukas ko ng TV may nakita akong sumasayaw sa unang hirit, Sam Concepcion! Sikat ba yun? Ewan, kanina ko lang siya nakita, at parang cross breed siya ni Sam Milby at Carlos Agassi. Haller!

On second though, parang okay din na gawing alias yung Boy Busabos ah, parang phonetic anagram ng pangalan ko, ayup! Phonetic anagram, ano yun? Hehe, imbento lang.

Cute lang. Si Drew Barrymore.

Si Stacy Dupree ng Eisley. Akala niyo hinahangin yung buhok niya, ganiyan talaga ang tikwas niyan sa totoong buhay, bagong style, hehe

Nag-guest ang Eisley sa Conan kamakailan, petix lang, cute din, haha

4 thoughts on “Alien

  1. HAHAHAHHA

    Jusko tawang tawa ako sa entry mo na to ha.

    HAHAHHAHA

    Si Sir Joe ba tinawagan nyo? GMANews.TV? Sino nakasagot ba?

    Haller!

  2. -hindi, ibang joe, hehe. jusko, haller! talaga siya!

    -Hehe, sige bigay ko sayo, Pero parang okay din magbigay ng moniker si Twinkwinky, hehehe

Leave a Reply

