seryosong adik

Di ko na matantanan tong bandang to.
Galing kasi. At nalaman ko lang ngayon na Christian band pala sila, bangis. Kaya pala tagos yung melody nung mga banatan nila. Ang cute pa ni Sherri, siya yung maiksi buhok na babae na gitarista na kumakanta rin. Dun sa unang picture sa baba, siya yung nasa gitna.
Eto video ng Marvelous things, Ganda, Marvelous nga talaga. Komatose na siguro ako pag di ako naantig dito.

—-

Magkakaroon pala ng meteor shower next week. Wiwish ko na sana mapadpad sa Pinas tong bandang to, haha.

Leave a Reply

